Anh Vợ Của Tôi - Chương 4.

Chương 4: Hãy để anh giúp em sung sướng, không cần ra bên ngoài!

Sau khi nấu bữa tối xong, Hùng đi đến phòng em rể để gọi ra ăn tối, thấy cửa không đóng tính đẩy cửa bước vào thì bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện:

"Cưng hãy cứ tắm rửa sạch sẽ đi, nằm lên giường rồi đợi anh tới!"

Hùng khựng lại, trong lòng rối rắm: "Có lẽ em rể lâu ngày không xả ra được chắc cũng khó chịu lắm, cũng không trách được em ấy đang tuổi sung sức...nhưng nếu lỡ người kia không sạch sẽ hay lỡ dính bầu thì sẽ là chuyện lớn lắm đó, rồi cái Hồng sẽ ra sao?"

Anh nhăn trán suy nghĩ tiếp: "Mình có thể làm gì để giúp em rể giải tỏa được nhu cầu nhưng vẫn không ảnh để lại hậu quả gì về sau không? Hay là mình giúp em ấy thỏa mãn có được không nhỉ?"

Anh chợt đỏ mặt khi cái ý nghĩ vừa rồi bộc phát ra, anh vò đầu đắn đo: "Rồi em rể sẽ nhìn mình bằng ánh mắt như thế nào đây?"

Trung mở cửa bước ra khỏi phòng làm Hùng giật mình nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần:

"Anh đến tính kêu em ra ăn cơm thôi, anh đã nấu xong hết rồi!"

"Anh thật đảm đang, ước gì vợ em cũng đảm đang như anh!"

Anh Hùng trưng ra nụ cười như có như không rồi quay cặp mông căng tròn bước đi, mỗi bước chân di chuyển là bờ mông cũng nẩy theo nhịp nhàng làm Trung đi phía sau nhìn mà muốn đè anh vợ ra hiếp cả đêm nay, khỏi cần ăn uống gì cũng thỏa mãn rồi.

"Em muốn uống một tí bia không, mấy món này đi với bia cũng hợp lắm đó!"

"Cũng được ạ, em cũng đang thấy nóng trong người, làm tí bia cho mát anh ạ!"

Trung cười cười nhìn anh nhưng trong lòng thầm nghĩ: "Hay mình vờ say để anh ấy làm như hôm bữa...Không làm vậy sướng mà chỉ được nằm im thì khó chịu lắm...hay mình chuốt ảnh say không biết gì luôn rồi quất ảnh cho thật đã..."

Bữa ăn diễn ra rất vui vẻ, anh rót cho hắn 1 ly rồi hắn lại rót cho anh một lý...nhưng tiểu lượng anh có hạn, không muốn gục trước hắn vì anh muốn ngắn không cho hắn đi ra ngoài giải quyết nên đành ngửa bài luôn:

"Anh không uống nữa đâu, anh có chuyện muốn nói với cậu!"

Anh nhìn hắn đầy nghiêm túc.

"Dạ, em nghe nè, anh nói đi!"

"Anh không cố ý nghe lén cậu...nhưng lúc nãy anh vô tình nghe được cậu nói chuyện..." Anh có chút ngập ngừng rồi nói tiếp: "Anh không muốn cậu ra ngoài giải quyết vì có rất nhiều nguy cơ nếu gặp phải người không sạch sẽ hay dính bầu...em hiểu không?"

"Uhm...đúng là em có hẹn ra ngoài giải quyết nhưng không như anh nghĩ đâu, đó là một thằng em khóa dưới của em...nó là Gay lại rất thích em, ngày xưa có ở chung phòng với nhau nên nhiều lúc bí quá không có nơi nào giải quyết em cho nó... bú..."

Trung vừa chậm rãi vừa quan sát thấy anh vợ rất chăm chú lắng nghe, đến đoạn hắn nói cho thằng em kia bú thấy anh vợ liếm nhẹ môi, hắn thầm mừng trong lòng vì tin chắc anh vợ sắp ngã vào vòng tay hắn rồi. Hắn lại nói tiếp.

"Thật ra với chuyện tình dục em khá thoáng, và làm tình với con trai em không ngại gì hết nhiều phi còn có cảm giác hơn với con gái nữa...Em nói thật đó nhưng em chỉ cho nó bú với đâm đít nó thôi."

Mặt anh chợt đỏ dần lên khi nghe em rể nói thích cảm giác làm tình cùng đàn ông, trong lòng anh râm ran ngứa ngáy: "Hàng tốt của em rể nếu để người ngoài sài thì thật uổng phí quá!"

"Em tí nữa đi gặp người đó phải không?"

"Kế hoặc tối nay là vậy anh, em đang rất căng rồi đây..."

"Em rể à...em đừng đi được không?"

"1 tuần rồi, em nghẹn lắm rồi anh ơi!"

Trung vờ trưng ra bộ mặt thật đáng thương.

"Anh hiểu mà, vậy thôi e chuẩn bị mà đi hẹn với người ta đi."

"Cảm ơn hai đã thông cảm cho em, em đi thay đồ đây!"

Trung đứng dậy, quay lưng đi về phòng ngủ, đi không quá vội vàng, trên môi vẽ ra một nụ cười đầy tinh ranh.

Nhìn em rể bước đi về phòng, lòng như có lửa đốt, anh không cam lòng nhìn thằng em cực phẩm này lên giường cùng một thằng đàn ông khác, tại sao không phải là anh chứ? Anh nốc hết nửa lon bia còn lại, vội vàng chạy theo Trung.

Vừa vào phòng thấy Trung đang thay đồ, lúc này chỉ còn mặc một chiếc quần lót trên người thôi. Anh ôm siết lấy Trung từ phía sau làm Trung giật mình.

"Anh hai, anh làm gì vậy?"

Thấy anh vợ đã rơi vào bẫy do mình giăng ra, Trung cười đắc ý nhưng vẫn vờ làm động tỏ vẻ chống cự.

"Em đừng đi có được không?"

Hùng siết vòng tay chặt hơn, ôm lấy Trung để hắn không vùng vẫy nữa.

"Lúc này anh cho em đi rồi mà!"

"Đừng đi... anh sẽ giúp em...có được không?"

"Là sao hai?"

"Anh sẽ...bú em...cho em đâm vào mông anh..."

Anh Hùng miệng nói trong khi một tay se se đầu vú Trung, tay còn lại trượt xuống xoa nắn cây hàng đã cương cứng trong quần lót từ lúc nào rồi.

"Hả? Anh muốn làm tình với em à?"

"Ừ, hãy để anh giúp em sung sướng, không cần ra bên ngoài!"

"Nhưng anh sao có thể làm chuyện đó được chứ?"

"Vì...anh là Gay..."

Anh vừa nói vừa le lưỡi liếm lên cổ Trung trong khi tay vẫn miệt mài nâng niu bảo vật cứng nóng kia.

"Anh nói thật sao?"

"...chụt...chụt...thật mà, anh sẽ...chứng minh cho em thấy...chụt..."

Anh Hùng buông Trung ra, anh vòng ra phía trước, mặt đối mặt với nhau, anh nhìn hắn với ánh mắt lẳng lơ khêu gợi.

Anh le lưỡi liếm cằm hắn một đường trượt xuống cổ, lướt qua 2 nấm vú đã căng cứng, anh nút nhẹ một phát rồi lại chu du xuống dưới đi qua rốn, dùng lưỡi xoáy nhẹ nhẹ cái lỗ. Nghịch cái lỗ ấy một hồi anh lại trượt xuống sâu hơn nữa, đưa lưỡi liếm mấy giọt nước dâm dịch đã thấm ra bên ngoài chiếc quần lót mỏng tan của Trung. Chiếc lưỡi cọ cọ liếm liếm đầu nơi đầu nấm đang căng cứng kia làm một mảng quần bị ướt đẫm bởi nước bọt và cả dâm dịch nữa.

Trung vừa thở dốc vừa cuối xuống nhìn anh vợ đang nhiệt tình bú liếm thằng nhỏ của mình qua lớp quần thật dâm đãng, Trung tuột cái quần xuống bất ngờ làm phần thân cứng nóng và căng bóng nước bật ra va vào miệng Hùng.

Hùng đang liếm thì bị bất ngờ nhưng vô cùng thích thú cú va đập này, anh ngước nhìn lên hắn với ánh thật say mê, từ há miệng ngậm lấy phần thân nóng hổi kia vào, mắt nhắm lại tận hưởng hương vị đàn ông từ từ tràn ra rồi nhả ra, lại le lưỡi cọ cọ ngoáy ngoày vào cái lỗ nhỏ trên đỉnh đầu làm Trung thở gấp gáp:

"Hơ....ahhh...anh vợ làm em sướng quá...!"

Hùng lại bị kích thích hơn bởi âm thanh rên rỉ của thằng em rể, anh liền ngậm lấy đầu nấm, mút thật sâu hơn rồi nhắm nghiền mắt lại từ từ cảm nhận cảm giác chèn ép từ vật nóng ấm trong miệng mình.

"Ahhh...sướng quá anh ơi,...không hết đâu..ahhh...coi chừng nghẹn đó....hơ...hơ..."

Hùng vấn không nhả ra, anh không tin là mình không thể ngậm tận gốc cây hàng này, anh cố thêm một chút rồi một chút nữa. Anh cảm nhận đầu nấm nóng ấm đang nong nơi cổ họng mình thật khó đau rát và khó thở nhưng cũng rất thích thú cảm giác này.

Khi cảm giác mình sắp nghẹt thở anh mới chịu buông ra, anh không muốn chết nghẹt bởi cây hàng này, anh còn muốn ăn nó thật nhiều lần nữa cơ. Anh quỳ úp mặt vào háng Trung mà hít thở phì phò.

Trung vừa xoa đầu anh vừa nói lời dỗ ngọt: "Hai không sao chứ, hai muốn ăn lúc nào em cũng chiều, không có gì phải vội cả."

Sau khi hít thở đủ Hùng liền lập tức tiếp tục thưởng trái chuối làm anh đảo điên tâm trí. Anh hết liếm chuyển sang hôn, anh cạp cạp khắp từ đầu đến gốc phần thân nóng hổi này làm em rể không ngừng thở dốc rên rỉ:

"Hơ...hai làm em sướng quá....đêm nào cũng được hai bú thì em sướng chết mất..."

Đáp lại sự rên rỉ của Trung là sự ham muốn đầy say mê của Hùng, từng âm thanh "chóc..chóc...chụt...chụt..." vang lên làm Trung hứng cực độ, không thể kiềm lại tiếng rên siết.

"Reng...reng..."

Đang chìm đắm trong đê mê thì Trung giật mình vì tiếng điện thoại, anh với tay cầm lấy điện thoại tính tắt đi nhưng thấy Hồng đang gọi đến. Trung rút cây hàng mình ra khỏi miệng anh vợ và rồi ra hiệu cho anh dừng bú liếm lại vì hắn không muốn vừa rên rỉ vừa trò chuyện qua điện thoại.

"Alo em, anh nghe nè!"

"Mai cuối tuần, bố mẹ bảo em gọi anh với anh hai em lên nhà mới nè!"

"Ừ, vậy để anh nói lại với hai rồi mai sẽ lên."

"Anh hai em đâu mà sao mẹ gọi không thấy bắt máy gì cả?"

Hùng nhìn phân thân căng bóng nước trước mặt, ngay miệng luôn nên ngứa ngáy trong lòng, liềm môi rồi liếm luôn vật đang ngay miêng làm Trung bất ngờ không kịp trở tay.

"Ừm...hơ... anh hai...mới ra ngoài chạy một vòng rồi!"

Bị anh chơi bất ngờ làm hắn sướng như điên nhưng vẫn cố kiềm chế hơi thở lại để Hồng không phát hiện ra.

"Vậy thôi em cúp đây, nhớ giữ gìn sức khỏe và chăm sóc anh hai hộ em với."

"Ok em, anh sẽ chăm sóc anh hai mỗi ngày luôn, chịu chưa, thôi ngủ ngon nha!"

Cuộc gọi kết thúc, hắn ném điện thoại lên bàn, đứng ưỡng hông ra phía trước để anh vợ bú liếm cuồng nhiệt hơn, tay hắn luồn ra sau đầu vò rối mái tóc anh, miệng không ngừng rên la: "Hai ơi, em sướng quá...hơ..hơ..yaaahhhoooo..."
dam my cao H - anh vo cua toi - cao lang lo- hay de anh giup em sung suong
Cáo Lẳng Lơ.
Previous Post Next Post

Followers