Anh Vợ Của Tôi - Chương 7.

Chương 7: Oh...Ưm...Em Thật Là Hư Quá...
truyen gay 18+, dam my cao H Anh Vo Cua Toi, Em That La Hu Qua

Bữa sáng tự làm của Hùng đã thất bại thảm hại, cả hai thu dọn tàn cuộc xong thì bắt xe đi ăn sáng cho lẹ, chứ nấu nướng nữa thì chắc không ổn.

"Vợ ăn thêm thịt đi nè!"

Người phục vụ đem ra hai tô phở bò nóng hổi, Trung liền gắp cho vào tô Hùng thêm miếng thịt to nhất khiến anh rất cảm động nhưng ngượng đỏ mặt vì hàng quán khá đông người.

"Kỳ quá, người ta nghe thấy bây giờ!"

"Có gì đâu mà ngại, chỗ này cũng xa nhà mình, cũng chẳng ai biết mình là ai đâu!"

"Nhưng hai đứa mình đều là đàn ông đó!"

Câu trả lời của Hùng làm Trung tắt ngúm nụ cười, gương mặt hắn hụt hẫng không nói thêm một lời nào nữa, chỉ cuối xuống mà ăn thật nhanh bát phở.

Biết Trung giận Hùng cũng không nói gì thêm nữa, cũng ăn vội tô phở nóng hổi vì đói và mệt lắm rồi, anh cần nạp năng lượng để tiếp tục lên đường ra sân bay.

Cả hai đã bước lên xe, xe cũng đã chạy một đoạn nữa rồi nhưng Trung vẫn luôn im lặng khác với một Trung như keo dính chuột lúc nào cũng dính vào Hùng như sáng rồi, điều đó làm Hùng hơi chột dạ trong lòng: "Giận gì mà dai vậy, làm sao bây giờ?"

Hùng nhích mông lại gần Trung, tựa đầu lên vai hắn. Hắn không né tránh, không ôm ấp hay sờ mó lại anh và cũng không nói gì, mặc kệ anh muốn làm gì thì làm.

"Gì vậy trời, người ta đã tự nguyện ngã vào lòng rồi mà vẫn còn cứng vậy à! Được rồi để xem nào!" Một ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu Hùng, anh tự mỉm cười đắc ý vì không tin rằng Trung sẽ còn tiếp tục làm lơ anh nữa.

Bàn tay Hùng đặt lên đùi Trung, sau vài giây nó chầm chậm dịch chuyển lên trên một chút. Vừa di chuyển từng ngón tay vừa miết lên da thịt với lực vừa đủ để Trung cảm nhận được tay anh. Một hồi bàn tay anh chui vào túi quần Trung, sau một hồi luồn lách trong cái túi quần có phần chật hẹp thì bàn tay anh đã tìm được đến vật cần tìm. Nó đã cứng lên và nóng từ nãy giờ, thằng nhỏ đã lên tiếng rồi nhưng thằng lớn vẫn tỏ ra một gương mặt lạnh tanh.

Trong chiếc túi quần chật hẹp, bàn tay Hùng bắt đầu chà sát lên vật nóng cứng kia, một lúc một nặng tay hơn, chà chà miết miết một hồi thì đột ngột anh bóp một phát thật mạnh lên nóng kia. Động tác bất ngờ của anh làm chủ nhân vật nóng ấm kia giật mình không kịp ngăn âm thanh đầy tình sắc toát ra từ miệng:

"Oh...ưm...Em thật là hư quá..."

Cuối cùng thì em rể đã không còn làm lơ mình nữa, Hùng hài lòng rút tay ra, nhìn thẳng vào mắt em rể và nói:

"Nhưng anh thích em hư hỏng như này, đúng không?"

"Ừa, anh thua em rồi, nữa đi mà, đang rất thích tự nhiên dừng lại."

"Thôi, phải giữ sức, tí nữa còn bay mà."

"Thì lên máy bay rồi nhắm mắt lại thôi, có gì đâu mà...năng nỉ đó."

Trung trưng ra bộ mặt "anh muốn đòi quà" với Hùng trong khi bên dưới đã nắm lấy bàn tay anh ịn mạnh vào chính giữa háng, nơi có một vật đã cứng từ lúc được bàn tay Hùng vuốt ve.

"Nhưng đang trên xe mà, còn có người khác đó."

"Anh tài xế ơi, anh bật nhạc lên hộ tôi được không?"

Trung nói lớn hơn để anh tài xế nghe thấy.

"Quý khách muốn nghe nhạc quê hương trữ tình hay điện tử?"

"Nhạc điện tử đi!"

Anh tài xế bật lên bản nhạc điện tử với những âm điệu xập xình, tuy không có đinh tai nhức óc như trong quán bar nhưng đủ để làm cho anh tài xế không thể nghe được những âm thanh khác phát ra từ phía sau lưng mình.

Sau khi nhạc bật lên, Trung nhẹ nhàng mở khóa quần lôi ra phần thân đã cứng rắn nãy giờ, đầu nấm đỏ hồng lấm tấm vài giọt nước ươn ướt.

"Cũng sung sức dữ, muốn chơi lớn hả?"

"Tại em đó, em phải chịu trách nhiệm đi!"

Vừa nói xong Trung liền ấn đầu Hùng xuống háng mình, Hùng mở miệng ú ở chưa kịp nói gì thì bị vật nóng ấm chui tọt vô lấp đầy: "Ưm...ưm..."

"Ngoan đi nào anh thương!"

Về phần Hùng lúc đầu có vẻ không tình nguyện vì trên xe còn có người khác nhưng cảm giác nóng ấm cùng dâm dịch không ngừng trào ra trong miệng làm anh càng lúc càng ghiền. Đầu lưỡi anh bắt đầu cọ cọ liếm liếm làm đầu nấm tràn dịch ra nhiều hơn, hương vị yêu thích ngập tràn khắp miệng, khoang mũi làm anh quên mất đi sự tồn tại của người tài xế. Anh chủ động nhả ra nuốt vô vật cứng và nóng kia mỗi lúc một nhanh hơn.

"Ohh...hơ...ưm..."

Trung rên khe khẽ khi được người yêu làm cho sung sướng, một bàn tay hắn lần mò chui vào mép quần Hùng, bàn tay luồn lách tìm đến bờ mông căng tròn, vì Hùng mặc quần hở mông nên hắn dễ dàng lướt xuống cái khe sâu thẳm tìm đến cái lỗ vừa bị hắn chơi sưng lên lúc sáng. Bàn tay hắn miết nhẹ lên thành lỗ, cảm nhận được đã không còn sưng nữa, ngón tay hắn ấn một tí miệng lỗ liền nở ra cho ngón tay hắn chui vào.

Ngón tay Trung khẽ động động làm cho cái lỗ của Hùng vừa ngứa ngáy vừa sung sướng, Hùng muốn rên lên nhưng cổ họng không thể phát ra được âm thanh nào vì nó đang được lấp đầy bởi vật nóng ấm kia.

Ngón tay Trung ngoáy trong cái lỗ đang dần ướt đẫm nước mỗi lúc một mạnh hơn làm Hùng sướng đến độ muốn hét lên, anh tính nhả vật trong miệng ra để ngửa mặt lên há miệng rên rỉ nhưng anh không nhả được vì một tay Trung đã chặn dữ không cho anh nhả nó ra, điều khó khiến anh khó chịu vì quá kích thích. Để trả đũa Trung, Hùng mím môi dùng lực mạnh hơn mà nuốt vô nhả ra kết hợp với chiếc lưỡi không ngừng ngoáy mạnh vào lỗ nhỏ làm dâm dịch không ngừng trào ra, vật trong miệng có dấu hiệu giật giật nhẹ.

"Ohhh...sít ssss...ahhhh..."

Trung hết sức kiềm chế tiếng rên rỉ để anh tài xế không nghe thấy. Ánh mắt hắn mơ màng, ngả đầu lên chiếc ghế tận hưởng cảm giác sung sướng khi sắp bắn đầy kích thích này.

Đang sắp sướng đến tột độ thì chiếc xe đột ngột dừng lại, tiếng nhạc tắt làm hắn giật mình nhanh chóng rút tay ra khỏi quần Hùng, chụp vội cái áo khoác vừa kịp che lên đầu anh Hùng thì cũng là lúc anh tài xế quay đầu xuống.

"Quý khách đã đến sân bay rồi!"

Cáo Lẳng Lơ.
Previous Post Next Post

Followers