Anh Vợ Của Tôi - Chương 2.

Chương 2: Ám Ảnh Dục Vọng.

Sau cái đêm định mệnh ngang trái ấy, ngày nào Trung cũng nhớ về anh vợ, cái ý định xây dựng một gia đình với Hồng đã hoàn toàn tan biến rồi. Trung vẫn làm tròn nghĩa vụ với Hồng nhưng tuyệt nhiên không hề phát sinh thêm tình cảm nào giữa hai người, vẫn là hai người bạn đúng nghĩa và có chung với nhau đứa con sắp chào đời.

Về phần Hùng, sau khi qua nước ngoài, càng dằn vặt về sai lầm đã xảy với em rể anh càng không thể quên cái đêm định mệnh ấy. Anh tìm cách cố quên đi tội lỗi ấy bằng việc lao vào những cuộc tình đầy cuộc nhiệt với bạn giường có mới có cũ của mình ở xứ người.

"Ưm...liếm mạnh vào ...hơ hơ..."

Hùng đang trong tư thế nửa quỳ nửa bò, mặt úp xuống gối hít hà tận hưởng khoái cảm từ cái lưỡi điêu luyện của người bạn đồng hương, cũng là bạn giường lâu năm của anh tại xứ người, vẫn đang úp mặt say mê vào bờ mông căng tròn của anh.

"A....hơ..hơ.. Kiên làm Hùng sướng quá...nữa đi...đừng dừng lại...á...."

Nghe những tiếng rên rỉ từ Hùng làm Kiên đã cứng càng thêm cứng hơn, anh cho thêm một ngón tay cùng với chiếc lưỡi khuấy đảo nơi hậu huyệt ướt nhẹp kia. Ngón tay thon dài không biết đã cọ trúng chỗ nào làm người Hùng co giật nhẹ, hai bờ mông đầy thịt ấy rung rinh trên cánh mũi anh thật sự rất mê người, anh chỉ muốn cả ngày vùi đầu vào nơi ấy thôi nhưng nếu làm vậy sẽ mất vui.

Kiên quỳ gối, cầm phân thân đã cứng nóng từ nãy giờ đập lên cánh mông căng đầy kia phát ra tiếng kêu chạch chạch đầy thích thú, anh dùng tay xoa bóp thật mạnh làm 2 cánh mông từ trắng trẻo đến đỏ hồng đầy mời gọi.

"Làm gì đó, nhanh lên đi, Hùng muốn lắm rồi...ưa..."

"Hùng muốn gì?"

Biết Hùng muốn gì nhưng Kiên không vội, anh vẫn từ tốn cầm đỉnh đầu đang rỉ nước của mình chà chà lên miệng huyệt làm tâm tư Hùng thêm ngứa ngáy khó chịu.

"Kiên...mau đâm vào Hùng đi...a..hơ..."

Hùng đang rất mong đợi cái vật to tròn nóng hổi kia lấp đầy phía sau đang râm ran ngứa lắm rồi.

"Đâm vào lỗ nào?"

Vẫn cọ cọ đầu nấm vào cái lỗ đang run rẩy kia.

"Ơ...ưa...cái lỗ dâm đãng của Hùng, nhanh lên...ưm..."

Thấy trêu Hùng đã đủ, anh không nói không rằng bất ngờ đâm vào, hậu huyệt nóng ấm kia liền lập tức ôm siết lấy phân thân.

"A..hơ...hơ...sâu quá...từ từ....a..a..."

Bị đâm vào một cách bất ngờ và sâu đến tận gốc cây hàng dài 18 cm kia, dù có thèm muốn được lấp đầy đến cỡ nào thì cũng khó mà thích ứng kịp, Hùng há miệng hít thở vì quá thốn.

Kiên nghe lời bạn tình, không vậy đưa đẩy chỉ làm động tác ngoáy mông để dương vật bên trong nhẹ nhàng cọ cọ bên trong hậu huyệt, từng động tác ấy làm Hùng cảm giác dễ chịu hơn.

"Ưm,...mau chơi Hùng đi...oh...hơ"

Kiên bắt đầu dùng lực đưa đẩy mỗi lúc một nhanh dần đều, tiếng da thịt va chạm kịch liệt vang lên bạch bạch cùng tiếng thở dốc đầy mê mụi của Hùng.

"Oh yaaahh...sướng quá Kiên ơi...ohhhh..."

Hùng sướng quên lối về, ánh mắt ngập nước rưng rưng, đầu óc bắt đầu mộng mị và rồi hình ảnh thằng em rể trần truồng say ngủ ấy hiện ra làm anh khó chịu, anh muốn xua tan nó đi, thật lòng anh không muốn mỗi lần lên đỉnh lại cứ nghĩ đến cơ thể thằng em rể nữa.

"Ummm...đừng dừng lại....mạnh lên đi...ohhhh"

"Kiến có dừng đâu, vẫn đang hì hục làm Hùng sướng đây nè..."

Kiên thay đổi chiến thuật, đưa đẩy 3 cái nhẹ sẽ làm một cái thật mạnh thật sâu và ghìm lại trong đó vài giây, cứ mỗi lần đến phát đẩy mạnh là Hùng lại rên lên thật to, cơ thể giật giật nhìn mông nẩy ngẩy thật thích mắt.

"Hùng sướng lắm hả?"

"Ưa...sướng lắm...nhanh nữa đi...Hùng sắp bắn rồi...a....a.a"

"Cùng nhau ra nha...aaaa.."

Kiên hùng hục đẩy thêm vài chục cái nữa thật mạnh mẽ làm Hùng rên la thở dốc không ngừng, bên trong càng lúc càng nóng, phần thân bắt đầu giật giật, anh ghì chặt bờ mông thúc vào một cú thật mạnh rồi gầm lên trong khoái lạc.

"A....a....con mẹ nó...sướng quá....aaaahhhh...."

Hùng cảm nhận được từng dòng tinh dịch nóng hổi đang phun trào bên trong đem lại cho anh một khoái cảm thật khó tả, cả người anh giật giật anh thở dốc rồi bắn ra. Trong lúc xúc cảm mãnh liệt đang dần trào anh lại nhớ đến lần lầm lỡ đó, nhớ lại cảm giác sai trái với em rể càng khiến anh đảo điên hơn nữa. Biết là sai nhưng anh không thể quên được lần đó, mắt anh nhòe nước, mệt mỏi nằm xụi người xuống, phần còn lại Kiên sẽ xử lý sau.
anh vo cua toi - chuong 2 - am anh duc vong - dam my cao H
 Cáo Lẳng Lơ.
Previous Post Next Post

Followers