Anh Vợ Của Tôi - Chương 5.

Chương 5: Làm Vợ Anh Nha!

Nghe tiếng em rể rên rỉ không ngừng làm Hùng hứng tột độ, anh há miệng thật to, ngâm thật sâu vật vừa to vừa nóng kia đến tận gốc, cố giữ trong khoảng gần 1 phút rồi nhả ra mút thật mạnh, đầu lưỡi đầy gai ngoáy mạnh mẽ vào lỗ nhỏ trên đầu làm dâm dịch em rể tràn ra thật nhiều kèm theo đó là tiếng kêu la:

"Oh yeahh em sướng quá, hơ...hơ haaaa...dừng lại hai ơi em bắn mất...aaa.a..aaa".

Mặc kệ em rể kêu la xin tha cho nhưng Hùng không có ý định buông tha, anh hì hục nuốt vô nhả ra liếm ngoáy chà sát một hồi cũng đã làm cho phần thân to nóng cứng ngắt ấy giật giật trong miệng anh.

Trung phải hét lên và ôm đầu anh ấn thật sâu vào tận gốc rồi bắn xối xả vào miệng anh rể: "A...aaa...em sướng quá, em ra....ohhh...em...bắn...đây..."

"Ọc....ọc..." Trung bắn ngập họng anh, nhiều đến mức suýt làm anh bị sặc nhưng anh vẫn cố nuốt hết, vị tinh dịch của em rể làm anh muốn nghiện luôn.

Cơn sướng mãnh liệt qua đi, Trung đã ngừng bắn rồi nhưng anh vẫn chưa chịu nhả thằng nhỏ của hắn ra, anh vẫn say mê liếm mút, vừa bắn xong còn được anh chăm sóc thế này làm đầu nấm Trung tê rần rần, hắn khẽ rên nhẹ:

"AAA....em ra hết rồi mà...đừng liếm nữa...đợi tí nữa em sẽ cứng lại...oh...hoooo...."

"Vậy anh sẽ làm cho nó cứng lại lại nhé!"

Anh nhả ra, ngước đầu lên nhìn ánh, ánh mắt anh thật dâm đãng, nói xong anh úp mặt vào háng em rể và tiếp tục làm Trung rên rỉ.

"Oh..aa...mình 69 đi, em sẽ làm cho anh sướng....ohhhhh..."

Hùng nghe theo em rể, đứng lên rồi leo lên nằm úp ngược đầu với em rể đã nằm sẵn, cả hai không nói lời nào, chỉ có tiếng thở phì phò, tiếng nhóp nhép chụt chụt...vang lên.

Trong lúc bú liếm thằng nhỏ của anh vợ Trung thuận tay sờ nắn cái bờ mông cong mẩy của anh, một hồi vò bóp bờ mông trắng trẻo đã chuyển đỏ hồng thích vô cùng thích mắt. Trung từ từ liếm dần ngược lên khe mông anh vợ, cái lưỡi khỏe mạnh luồn lách ngoáy liếm vào cái lỗ vẫn còn hồng hào kia làm Hùng sướng phải nhả thằng nhỏ ú nu bóng nhẫy kia ra, ngửa cổ lên rên siết:

"Ui hơ..hoooo...em rể...anh sướng....mạnh lên em...aaaa..."

Được em rể liếm mút phía sau làm anh cảm xúc dâng trào, anh ngồi thẳng người, tay chống lên ngực em rể mà sàng mông qua lại lên xuống ngay trên miệng để em rể dễ dàng ngoáy cái lưỡi vào sâu hơn.

Mỗi lần cái lưỡi Trung ngoáy đâm lên Hùng phối hợp gì mông xuống, há miệng thở phì phò, bờ mông anh giật giật rung rinh ngay trên mặt Trung.

Bú liếm một hồi Trung chợt thổi mạnh một luồng hơi lên làm phát ra âm thanh "bạch bạch bạch..." làm Hùng trong cơn đê mê bị giật mình vội đứng lên bước xuống, mặc dù trước đó anh đã tắm rửa làm sạch cái lỗ đi rồi nhưng vẫn ngượng đỏ mặt rối rít nói lời xin lỗi:

"Anh xin lỗi, anh...anh không cố ý đâu..."

"Là em thổi khí lên đó, không phải anh đánh rắm đâu hơn nữa anh có lỡ đánh rắm thì rắm anh chắc cũng thơm tho như cái lỗ anh thôi."

Hùng càng thêm ngượng khi nghe Trung nói những lời vừa rồi, Trung nhìn ra điều đó. Trung tiếng lại gần anh rể, nâng cằm anh rồi đặt lên đó một nụ hôn, ban đầu nhẹ nhàng từ tốn rồi lưỡi quấn lấy lưỡi dằn co nhau không buông, nước miếng tràn ra khóe môi rớt xuống cằm vẫn hôn nhau đến khi ngộp thở mới chịu buông.

"Thì ra hôn anh hai cũng thích thật!"

"Thích thì cứ hôn anh đi, đừng ra bên ngoài tìm người lạ nha!"

Anh Hùng vẫn dè dặt.

"Làm tình với anh em sướng phát điên, sao phải đi tìm người khác!"

Trung đè anh nằm xuống ngấu nghiến hôn anh, nước miếng từ miệng cậu chảy xuống anh đều nuốt hết thật say mê.

Trung từ từ trượt môi xuống cằm, xuống cổ rồi để lại ở cổ một dấu hôn thật rõ nét giống như đang đánh dấu chủ quyền rằng anh là của hắn vậy.

"Ngực anh hai cũng có da có thịt ghê đó, bóp cũng sướng tay thật!"

"Thích ngực anh không, bóp mạnh vào, liếm bên kia nữa...ohhh...aaaa..."

Hùng rên lên khi được em rể một bên dùng lực vò bóp mạnh mẽ, một bên dùng môi lưỡi liếm mút làm anh sướng tê người.

Với cái lưỡi đầy gai và khỏe của mình, Trung liếm anh từ trên xuống dưới mỗi lần quét lên da thịt là mỗi lần anh rên rỉ, phía dưới thằng nhỏ anh cũng đã cứng chảy nước dâm quá trời rồi và Trung cũng vậy.

"Ohhhh...mau chơi anh đi...hơ...hơ..."

"Vậy em đâm vào nhé!"

Trung cầm lấy đầu khấc cứng nóng chà qua chà lại cái lỗ đã đang nhăn nhúm co dãn của Hùng làm anh vốn đã ngứa ngáy lại càng thêm ngứa hơn nữa.

"Ohhh...mau đâm vào đi...ohhh..."

Cả cơ thể Hùng vặn vẹo khó chịu khi cơn dâm loạn chưa được thỏa mãn.

"Gọi em là chồng đi!"

"Aaaa...chồng ơi, mau địt em đi...địt đi em chồng...hơ.hohooo..."

Nhìn những biểu hiện dâm đãng của anh vợ làm Trung nứng tột độ, hắn liền đâm một phát vào lỗ hậu anh rể kêu cái ọt, cơn sướng ập đến làm cả hai cùng hét lên:

"Aaaaa...cái mông của vợ làm chồng sướng quá...hohoooo...."

"Yeah...của em to quá, sướng lắm lắm..."

Cái lỗ dâm đãng được cây hàng vừa to vừa dài lại nóng ấm lấp đầy làm thỏa mãn đôi chút, bị đâm vào sâu một phát đột ngột tuy có đau một chút vì chưa thích ứng với độ lớn của vật nhưng không hề gì vì cơn sướng càng lúc càng mạnh mẽ khi Trung không nhấp vội mà ngoáy ngoáy cây hàng lên thành lỗ để anh từ thích ứng được với độ to khủng.

"Vợ hết đau chưa nè?"

"Hết rồi, chồng mau chơi vợ đi...hơ...hơ..."

"Được rồi, chồng địt đây..yahhhhh..."

Trung dập phành phạch vào cái lỗ dâm đãng của Hùng làm anh rên rỉ không ngừng:

"Yahhh...sướng quá, chồng địt vợ mạnh lên nữa đi......"

"Vợ anh dâm quá, anh địt cho vợ có bầu luôn..."

"Aaaa...địt đi...địt mạnh lên...aaaahhh...sướng quá...hơ hơ..."

Trung kéo cây hàng ra chỉ còn để lại đầu khấc bên trong rồi dập lại từng cú thúc mạnh mẽ vào lại cái lỗ ướt đẫm nước dâm dịch, da thịt va đập vào nhau tạo ra âm thanh phạch phạch cả hai rên la không ngừng. Cứ mỗi lần Trung dập vào một cú thật sâu tận gốc rồi ngoáy cọ đỉnh đầu bên trong làm cơ thể Hùng giật giật còn phía trước thì dâm dịch chảy ra không ngừng nghỉ.

"Aaaaa...chống bắn vào trong nha vợ....."

"Ohhh....bắn đi chồng...ô ooo ... vợ sướng quá, vợ cũng bắn đây...."

"Aaaaaaa....a..aaaaa..."

Cả hai đồng thanh kêu lên khi bắn tinh cùng một lúc với nhau. Trung đổ ập xuống người anh, anh vòng tay lên ôm siết lấy tấm lưng đẫm mồ hôi và hai chân không quên kẹp thật chặt lấy hông em rể. Cả hai mặt đối mặt nhau đầy trìu mến.

"Đừng khóc!"

Trung dùng bờ môi liếm lấy dòng nước mắt tuôn ra từ đôi mắt anh vợ đang nhìn mình.

"Anh có không khóc, chỉ là nước mắt sinh lý thôi..."

Hùng nhoẻn miệng cười rồi tìm lấy môi em rể hôn thật sâu.

"Đừng kẹp nữa, để em rút ra rồi còn đi tắm rửa lại chứ!"

"Đừng rút ra vội, anh muốn được cảm nhận thằng nhỏ bự con của em ở bên trong anh..."

"Em teo mất rồi, đâu còn bự nữa."

"Vẫn bự, bự thật đó!"

"Nhưng em cứ nằm đè lên anh thế này anh không khó chịu sao?"

"Không khó chịu, anh thích được em đè..."

Nhìn thấy mặt anh đỏ lên vì xấu hổ mà lòng Trung hạnh phúc vô cùng.

"Làm vợ anh nha!"

"Anh lớn tuổi hơn em đó, em rể à!"

"Vợ lớn hơn chồng có 2 tuổi chứ có bao nhiêu đâu, làm vợ anh nhé, anh sẽ để em được cảm nhận thằng nhỏ to dài nóng ấm của anh mỗi ngày luôn, vợ chịu không?"

"...Vợ chịu...nhưng chỉ xưng hô như vậy khi có 2 đứa mình thôi nha."

Anh đỏ mặt xấu hổ vô cùng, đường đường là anh vợ mà giờ lại trở thành vợ của thằng em rể một cách tự nguyện luôn.

"Yêu vợ anh quá!"

Trung hôn chụt lên trán Hùng.

"Nhưng có một điều kiện là anh đừng làm cái Hồng phải buồn nha, em thấy có lỗi với Hồng quá!"

Trong lòng anh vẫn mặc cảm chuyện mình cướp chồng của em gái, dù biết nếu không làm vậy thì Trung cũng sẽ ra ngoài tìm mối khác nhưng anh vẫn nặng lòng.

Trung hiểu cảm giác của anh lúc này là thế nào, Trung chợt mỉm cười với anh:

"Anh hứa sẽ luôn quan tâm đến Hồng, vợ an tâm chưa nà!"

Trung kéo Hùng đứng dậy rồi bế anh vào phòng tắm kỳ cọ một hồi lại bế anh ra, đặt trong lòng ôm nhau ngủ.

Trung không nói ra sự thật về giao kèo giữa hắn và Hồng vì hiện tại Hồng còn chưa sinh con và hắn muốn cho Hùng nghĩ rằng mối quan hệ với hắn là đang lén lút, mà lén lút thì sẽ tạo tạo cho Hùng cảm giác càng khao khát đến với hắn hơn nữa.
truyen dam my cao H, anh vo cua toi, truyen gay 18+

Cáo Lẳng Lơ.
Previous Post Next Post

Followers