Anh Vợ Của Tôi - Chương 11.

Chương 11: Ân Ái Thăng Hoa.
truyen gay 18+, dam my cao H: Anh Vo Cua Toi - chuong 11:  An Ai Thang Hoa

"Ưm...chụt...chụt..." 

Sau vài giờ đồng hồ nghỉ ngơi, hai chàng trai trẻ đã lấy lại sức lực và lại đang hôn hít dây dưa trong bồn tắm. Trung đè lên người Hùng, hai thân thể dính sát vào nhau, bên dưới dương vật đã cương cứng bị đè ép giữa hai cơ thể đã cứng lên đến thật khó chịu.

"Em biết có biết là em lẳng lơ lắm không?"

"Tại anh dụ dỗ, làm hư em đấy chứ!"

Hùng chồm lên mút lấy môi Trung, người vốn là em rể của đúng nghĩa của anh cách không lâu nhưng giờ đây anh đã quên mất điều đó, trong lòng anh bây giờ người con trai này rất quan trọng, là chỗ dựa tinh thần vững chãi để anh không còn cảm thấy cô đơn giữa cuộc đời này. 

Trong sâu thẳm cõi lòng Hùng cũng rất sợ hãi nếu một ngày nào đó sự việc gian díu này bại lộ thì không biết phải làm thế nào nữa. Dù biết là sai trái nhưng vì sợ cô đơn nên anh đành bất chấp tất cả, thanh xuân chỉ có một thời nếu không bắt lấy thì hạnh phúc kia sẽ chẳng bao giờ có thật.

Cả hai chìm đắm trong nụ hôn dài đến mức hết cả dưỡng khí trong phổi mới rời môi nhau, ánh mắt lấp lánh nhìn nhau, họ thuộc về nhau.

"Ôm em đi!"

"Sao thế?" Trung dịu dàng ôm lấy, vuốt ve nhẹ nhàng dọc theo sống lưng Hùng.

"Em sợ một ngày nào đó, chuyện của chúng ta bị phát hiện thì làm sao đây?"

Mắt Hùng ngập tràn nước, có lẽ anh đã trót trao cả con tim cho người con trai này rồi, anh lo sợ một ngày nào đó sẽ mất tất cả, nghĩ thôi mà đã tự thấy đau lòng rồi. Một giọt nước mắt lăn dài xuống gò má.

Linh cảm mách bảo, Trung buông lỏng người trong lòng, để hai người đối mặt nhau, hắn nhìn thấy anh khóc cũng đau lòng theo, nhẹ nhàng dùng bờ môi hôn lau khô nước mắt người trong lòng.

"Không sao cả, em chỉ cần núp sau lưng anh là được, chỉ cần nắm chặt tay anh...mọi sóng gió nếu có sẽ cùng nhau vượt qua."

"Gia đình em sẽ không chấp nhận, em là một thằng anh tồi tệ, đã phát nát gia đình nhỏ của đứa em gái luôn hết lòng yêu thương em."

"Đừng nói như thế, em không hề phá nát một hạnh phúc nào cả, giữa anh và Hồng chỉ là một sai lầm của tuổi trẻ nổi loạn, không hề có tình yêu nào cả, chỉ là một gia đình với trách nhiệm mà thôi."

"Sao chứ?" 

Trong mắt Hùng ánh lên sự hoang mang, Trung đã nhìn thấy sự hoài nghi rằng Hùng đang nghĩ mình lừa dối Hồng nên liền vội vàng giải thích.

"Không phải như em nghĩ đâu, anh và Hồng đã thỏa thuận, nếu một trong hai người sau này yêu thương một người khác thì sẽ trao trả tự do cho nhau."

"Sao lúc này anh không mới nói cho em biết?"

"Vì lúc này đây, anh thật sự đã xác định được anh phải lòng em rồi, trong lòng chỉ có em thôi."

Trung cầm lấy tay Hùng đặt lên ngực mình, nơi trái tim đang đập rộn ràng thay cho những lời muốn nói. 

Bàn tay Hùng chạm vào ngực trái Trung liền cảm nhận được những rung động chân thực giống như trong anh lúc này. Anh liền chồm lên hôn lấy môi Trung ngấu nghiến.

"Ưm...chụt...chụt...mau yêu em đi, em muốn anh... ư... ư... ư...."

"Là em dụ dỗ anh đó nha!"

Bàn tay Trung tham lam sờ bóp lấy bờ mông săn chắc của Hùng, những ngón tay lần theo khe mông chạm đến cái lỗ nhỏ sâu bên trong đường rãnh, Trung liền dễ dàng chọt ngón tay vào ngoáy ngoáy gãi nhẹ làm Hùng phải rên rỉ, Trung rất hài lòng với biểu hiện của Hùng.

"Ohhh... ưm.. nm mmm ...mau đút vào đi, em muốn....ahhh"

"Em vội gì chứ, ngón tay anh chơi còn chưa đã mà."

"Ư...ư...không được rồi, em muốn...dương vật...to nóng chồng ơi...ahhhh..."

"Anh làm em n.ứ.n.g lắm rồi à?"

"Ưm...mmm ...em muốn...mau chơi em đi..."

"Anh vào nha?"

Trung cọ cọ đỉnh đầu dương vật ngay hậu huyệt ngứa ngáy đang không ngừng co giãn của Hùng, làm Hùng khẩn trương hơn: 

"Ưm...ohhh ...mau vào đi...em muốn chồng đ*t em... ohhh...."

"Anh cũng n**g lắm rồi, vợ ơi, anh chơi em đây...ahhh ...ohh"

Trung đẩy một phát dương vật cắm sâu vào hậu huyệt đến tật gốc, anh siết lấy eo Hùng giữ yên tư thế tạm thời không vội di chuyển để cả hai cảm nhận được nhau thật thỏa mãn.

"Ưm...to quá...em thích lắm... ư...ư..."

"Em yêu anh hay yêu dương vật to dài của anh?"

"Em yêu anh, yêu luôn cả thằng em của anh nữa, chịu chưa chồng...ohhhh..."

Trung thỏa mãn với câu trả lời của Hùng, liền cao hứng lên đưa đẩy dập liên tục làm bờ mông Hùng nẩy tưng tưng tạo ra âm thanh "phạch...phạch...", kết hợp tiếng rên rỉ trầm bổng cùng tiếng nước trong bồn tắm bị động hòa lại tạo thành âm điệu tình dục làm cả hai ngất ngây.

"Ah hhh...em sướng quá... ưm... mm..."

Hùng đang trong tư thế bò chổng mông, tay và cằm đang đặt trên thành bồn tắm, ánh mắt mơ màng nhìn vào trong tấm gương trước mặt đang phản chiếu một chàng trai với vẻ mặt dâm đãng đang hé miệng rên ư ử và phía sau là một chàng trai cơ bắp đang hung hăng dập từng phát mạnh mẽ cắm sâu dương vật vào khe mông trắng nõn kia.

"Oh...yeah ahh....cái mông này anh chơi sướng quá vợ ơi... .ahhh..."

"Ohhh...chơi tiếp đi chồng...chơi cho em có bầu luôn đi...."

"Yahhhhh....vợ anh dâm quá, anh chơi cho vợ có bầu luôn nè...hooooo..."

Trung hăng máu, phát vào bờ mông dâm dãng kia "chách...chách...", năm dấu tay in lên đỏ cả bờ, Hùng vừa đau vừa kích thích dữ dội rên la không ngừng: 

"Ahhh... đau aaahh... em...ưm.. ưm...sướng lắm...ư ....ư... chồng ơi...oh ..ô..ô..."

Nhìn thấy bờ mông đỏ ửng in 5 dấu tay cùng tiếng rên ngọt ngào kia làm lòng Trung vừa sướng nhưng cũng vừa thương, Trung dùng lực xoa nắn bờ mông an ủi Hùng nhưng cũng không quên đưa đẩy dương vật ra vô hậu huyệt đã đầy ắp nước vang lên những âm thanh "ọt...ọt", Hùng lại sung sướng hé môi: 

"Ưm.. ư..ư... em thích quá, sướng lắm chồng ơi... ư..ư.. bóp mạnh lên chồng..."

"Ho ooo...em thích thì anh bóp mạnh nè.... yahhhh...."

Trung dùng lực bóp mạnh hai bờ mông đồng thời từng cú thúc cũng mạnh mẽ hơn "phạch...phạch..."

"Ahhh...em sướng quá, nhanh lên nữa đi.... ahhh...nóng quá....thích quá....ohhhh ...ư..."

Từng cơn khoái sướng mạnh mẽ đánh úp lên toàn thân Hùng, cả người anh run rẩy, anh biết rằng anh sắp bắn rồi: 

"Ohhh ...em ra...em ra....chơi em mạnh lên.... ahhhh..."

"Bụp...bụp..." Tiếng cánh cửa bị đập vang lên làm cả hai có phần giật mình nhưng lúc này không thể dừng lại được, Trung vẫn đưa đẩy dập từng phát thật sâu vào hậu huyệt nóng bỏng của Hùng, Hùng lúc này sướng như điên lên, anh lúc này chỉ muốn rên lên thật to cho thỏa cái sướng nhưng chỉ có thể cố cắn chặt răng để tiếng rên không phát ra mặc cho cơn sướng đang làm anh run rẩy co giật cả người.

"Hai ông tướng, làm gì ngủ to vậy, sắp giờ cơm chiều rồi đó nha!"

Tiếng của Hồng bên ngoài cánh cửa.

"Hm mm...tụi anh...ra liền đây...hm mm..."

"...umm mm...ư..."

Cả hai lên đỉnh, bắn ra cùng một lúc, cơn khoái cảm mạnh mẽ khiến người ta muốn rên la thật to cho thỏa mãn thì giờ đây tiếng rên chỉ có thể ú ớ trong miệng, cảm giác lén lúc này làm cho cuộc ân ái đã sướng khoái trở nên vô cùng thỏa mãn.

"Nhanh đi nha, thôi em ra phụ mẹ dọn cơm đây."

"Ưm...tụi anh tắm rửa rồi ra liền đây..."

Trung vòng tay ôm siết lấy cơ thể đang co giật trong lòng vì khoái cảm chưa qua đi, Hùng tựa đầu lên ngực Trung lắng nghe tiếng tim đập liên hồi. Thỏa mãn, hạnh phúc lắm. Cả hai chìm đắm ngọt nụ hôn ngọt ngào. 

Previous Post Next Post

Post a Comment

Post a Comment (0)

Followers