Anh Vợ Của Tôi - Chương 13.

Chương 13: Cảm Giác Được Trai Đẹp Massage Thật Tuyệt. Truyen gay 18+, dam my cao H, anh vo cua toi, massage gay

Trung muốn cõng Hùng vào tận nhà nhưng Hùng nhất quyết đòi xuống đất tự đi vào cổng. Một hồi cự cãi Trung cũng chịu thua chiều ý Hùng.


"Coi chừng lại té đấy! Tựa vào vai anh đi!"


Trung muốn dìu Hùng nhưng Hùng không chịu, muốn tự đi vào, dù sao cũng chỉ có vài bước chân là vào cửa mà hai thằng đàn ông cứ xà nẹo dính nhau thì không hay lắm. 


"Thôi, dượng ba cứ để anh tự đi được mà!"


Hùng thấy mẹ đang bước ra từ cửa liền thay đổi xưng hô. 


"Chân sao đi cà nhắc vậy con?"


"Vội vàng về ăn cháo gà của mẹ nên bị té trặc chân, không sao đâu mẹ."


Như để chứng minh mình không sao, Hùng bước đi hơi nhanh liền vấp ngã. 


"Á... "


Những tưởng ngã sấp mặt, sẵn sàng đón nhận nụ hôn ngọt ngào từ đất mẹ yêu thương nhưng không có bất kỳ đâu đớn nào cả, chỉ cảm thấy một vòng tay ấm áp đang ôm lấy nâng đỡ người Hùng. 


"Đã bảo hai tựa vào vai em mà cứ không chịu, mém xíu nữa được hôn đất rồi."


Trung dịu dàng trách móc Hùng.


"Hú hồn, có sao không con?"


"Con không sao, chưa có bị sấp mặt hehe..."


"Còn giỡn được à, thôi hai đứa mau vào rửa tay chân đi, mà bố chúng mày sao còn chưa thấy về nhỉ?"


Vừa nhắc tào tháo là tào tháo đến, bố Hùng hì hục chạy vào cổng, vừa thở vừa nói:


"Hai anh thanh niên chạy đi chạy về đường nào mà lão đây không thấy dấu vết gì luôn."


"Ai bảo ông chạy với thanh niên làm gì, thôi mấy bố con mau vào nhà ăn sáng."


Tầm nửa buổi chiều trời hơi nóng, Hồng rủ Hùng và Trung ra hồ bơi gia đình nghịch nước cho mát. 


Trung và Hồng níu kéo mãi nhưng Hùng không chịu xuống nước, anh úp xấp lên chiếc giường xếp nhìn hai người bởi lội, anh muốn nghỉ ngơi vì buổi tối phải bay về Sài Gòn rồi. 


"Anh nhìn hai đứa bơi là được rồi, anh hơi mệt nên nằm đây thôi."


"Vậy thôi em xuống hồ đây!"


Hồng cảm thấy thật dễ chịu dưới tác dụng của làn nước mát mà không chú ý đến anh trai và người chồng hờ của mình. 


"Hai mệt lắm hả?"


"Ừ, có chút mệt... "


"Vậy để em giúp hai thư giãn nha?"


Không đợi Hùng đáp, Trung liền quỳ ngay trước mặt, dùng đầu ngón tay xoa bóp lên hai bên bả vai Hùng, Hùng cũng nằm yên tận hưởng khi mà tư thế này gần như mặt anh úp trọn vào háng Trung. 


Mùi đàn ông quen thuộc của người tình xộc vào mũi làm Hùng rạo rực, Hùng đánh liều nhích mặt về phía trước liền đụng ngay một cục cứng ngắt từ bao giờ. Trung phối hợp ịn ịn háng mình vô mặt anh rể vì xung quanh hai người chỉ có Hồng đang bơi, nếu nhìn về phía bờ chỉ thấy Trung đang quy gối với chiếc áo hơi dài che hết mọi thứ diễn ra phía trước. 


Trung mặc một chiếc quần đùi ống rộng nên dễ dàng kéo dương vật qua ống quần, ngay khi nhìn thấy cây kem béo ngậy Hùng liền ngập lấy mút liếm nhẹ nhàng không để không phát ra tiếng kêu chụt chụt. Và ngay khi âm thanh bơi lội liền nhỏ đi khi Hồng bởi sang bờ bên kia, Hùng liền tham ngấu nghiến phát ra những âm thanh "chóc chóc chụt chụt" .


"Anh Trung làm gì đấy, sao không xuống bơi nè?"


Cả hai đang đê mê trong sự lén lút thì giật mình bởi giọng nói của Hồng. 


"Ừm a à hai nói mệt nên massage giúp ảnh đỡ mỏi cơ, tối còn lên máy bay."


"Vậy thôi anh chăm sóc hai hộ em!"


Hồng lại vùng vẫy trong làn nước mát. 


"OK em, hai cứ để anh lo là được."


Dưới sự bú liếm âm thầm không ngừng nghỉ từ cái miệng nóng ấm của Hùng, dương vật Trung tê rần bởi khoái cảm mạnh mẽ tác động không ngừng lên đầu khất. Dương vật càng lúc càng cứng to và giật giật, Trung gầm lên một tiếng trong vòm họng rồi bắn tinh xối xả vào miệng Hùng. 


"Hờm...  A xít ahhaaa"


"... Ực ực...."


Hùng tận hưởng dòng sữa tươi đặc đầy chất lượng từ người em rể, anh tham lam mút liếm từng giọt cuối cùng. 


Vừa xuất tinh xong lại được Hùng bú liếm nhiệt tình làm dương vật Trung tê không chịu được nên đành kéo ra khỏi miệng Hùng. 


"Tê quá vợ à!"


Trung ghé xuống nói nhỏ vào tai Hùng. 


Trung không xoa bóp vai nữa, chuyển sang xoa bóp dọc sống lưng trong tư thế Hùng thòng hai chân xuống đất và Trung ngồi banh háng ở vị trí ngay sau mông Hùng.


Đôi tay Trung lượt qua chỗ nào trên lưng Hùng là chỗ đó đỏ ửng lên. Phía bên giới sau một hồi đưa đẩy đụng chạm ha bộ Trung lên bờ mông Hùng thì Trung cũng cứng lên. Cây hàng đã cứng chui từ ống quần Trung sang ống quần Hùng chọt vào khe mông vì mặc quần lót hở mông, độ nóng ấm làm Hùng rên nhẹ:


"Ahh sung dữ..."


"Được mẹ vợ tẩm bổ để có sức mà chăm sóc cho anh vợ cơ mà."


Trung cứ đưa đẩy nhẹ nhàng làm đầu dương vật cũng nhịp nhàng trượt qua trượt lại khe mông, có lúc chọt trúng cái lỗ làm Hùng rên khẽ:


"Ahh xít... Dừng lại đi, ở đây không được đâu!"


"Không thể dừng được nữa, hừ hừ..."


"Cái Hồng kìa ưmm..."


"Vợ đừng rên to là được. "


Đã cứng như thế rồi mà bảo dừng lại chắc Trung nghẹn chết mất, nhìn thấy Hồng đang bơi qua đầu bên kia Trung liền đẩy một phát lút cán, dương vật chui sâu vào bên trong liền được thành lỗ nóng ấm siết chặt. Cả hai người đều cắn chặt răng ngăn tiếng rên rỉ vì quá kích thích. 


Hùng ưỡn mông lên đón nhận từng cứ dập thật sâu dù hai ống quần vướng víu nhưng đầu khất vẫn chui vào thật sâu chậm đến điểm G bên trong chiếc lỗ làm cả người Hùng run lên bần bật vì khoái cảm. 


Nhìn thấy Hồng bơi từ bên kia về phía hai người, Trung ngừng dập mạnh, chỉ in sát háng vào mông Hùng mà nhịp nhàng ngoáy ngoáy dương vật đã ngập sâu trong lỗ. Hùng bị ngoáy bên trong liền chịu không nổi đành úp mặt lại mà cắn răng chịu đựng.


Hồng lại bơi ra được nửa đường thì Trung liền dập ầm ầm đưa đẩy liên hồi dương vật vào cái lỗ nóng ấm giờ đã đầy nước dâm. Nhờ có lớp quần đùi ống rộng mà âm thanh phạch phạch đã được giảm đi, không vang lên quá lớn. 


"Ahh... Ưm... Xít sss"


Cả hai không dám rên to nhưng sướng mà không rên thì rất khó chịu. 


Hồng lại bơi vào bờ, Trung lại tập trung xoa bóp vai lưng Hung, bên dưới vẫn cắm sâu mà ngoáy đều đặn. Trung chờ Hồng bơi sang bờ bên kia để mà đưa đẩy tiếp nhưng Hông lại lên bờ, cô nhìn chằm chằm vào bờ vai lưng Hùng đang đỏ lên khi được Trung xoa bóp. 


Trung điên người, sợ Hồng sẽ nhìn thấy nên khom người chồm ra phía trước bóp vai Hùng. Trong giây phút hú hồn chim én này, Hùng không dám thở mạnh, cả Trung cũng vậy nhưng bên dưới thành lỗ nóng ấm lại vì sự căng thẳng của chủ nhân mà vô tình siết chặt đe ép mà sát làm dương vật to nóng bên trong bị kích thích dữ dội. Dương vật co giật bắn dữ dội bên trong, cùng lúc Hùng cũng bắn xối xả ngay trong quần lót. 


Cả hai cắn chặt răng không dám để lộ tiếng rên ra ngoài, cơ thể run lên.


"Lúc nãy nóng mà giờ có vẻ lạnh, hai anh run luôn rồi, em vô trước đây."


Hồng quay lưng bước vào trong, cô cảm thấy tư thế lúc nãy của hai người kia rất kỳ nhưng cô lại không muốn nghĩ quá nhiều. 


Đợi Hồng đi khỏi cả hai mới dám rên lên một tiếng đầy khoái cảm "Aahhh...", Hùng quay đầu lại, cả hai ngấu nghiến nút lưỡi nhau "chụt chụt..."

Previous Post Next Post

Followers