Bạn Trai Trẻ Của Bố - Chương 2.

Chương 2: Sung Sướng Trong Tội Lỗi. 

"Ahh... sướng quá.. á á á aaa... mạnh lên chồng ơi..." 

 Người Hưng co giật vì quá sướng, mấy ngày vắng Hoàng anh thiếu thốn vô cùng thì bây giờ đã được thỏa mãn. Từ khi về chung nhà với nhau thì đây là lần đầu tiên Hưng cảm thấy sung sướng hơn bao giờ hết, cảm giác rất kích thích. Trong lúc rên la không ngừng Hưng chợt thầm nghĩ: "Sau này phải thường xuyên cùng anh chơi những trò mới lạ như này!" 

 "Xít... aaa... ư ư.. ohhh..."

Trong lúc đê mê Hưng chợt nghe thấy tiếng rên rỉ từ phía sau, không giống âm thanh thường ngày của anh Hoàng cậu thắc mắc muốn hỏi "Sao hôm nay giọng anh lạ thế?" Nhưng anh không có thời gian để hỏi vì người phía sau dập mạnh mẽ dương vật vào thật sâu trong hậu huyệt làm anh tê rần cả người chỉ biết há miệng rên rỉ vì nhục dục thăng hoa mà quên luôn cả thắc mắc trong lòng.

"Reng reng reng..."

Tiếng chuông điện thoại vang lên từ phía sau, Hưng không bận tâm lắm vì không phải điện thoại của mình vì ban nãy để tạo sự bất ngờ anh đã cố tình tắt điện thoại rồi. Chợt Hưng bị một bàn tay từ phía sau bịt lấy miệng, anh liền dùng đầu lưỡi liếm liếm lòng bàn tay đang chặn ngay miệng.

"Dâm quá, người này chắc rất thích bú trong lúc được chơi từ phía sau, về sau sẽ vui lắm rồi đây!" Trong lòng Tuấn thầm nhận xét về hành động dâm đãng vừa rồi của Hưng, nhanh chóng sau đó liền bấm nhận cuộc gọi từ bố cậu.

"Alo, con về đến nhà chưa?"

"Con về rồi bố!"

Tuấn nói chậm rãi để bố cậu không phát hiện ra điều gì bất thường, và cậu cảm nhận được cái lưỡi người kia không còn liếm liếm lòng bàn tay cậu nữa, thay vào đó là hàm rằng cạp cạp như đang muốn cắn cậu, người kia do tay bị trói nên dù có vùng vẫy thế nào cũng không thể thoát ra được khi mà phía sau còn đang bị dương vật to dài cắm vào chặn lại.

"Con thấy Hưng thế nào?"

Giọng nói của Minh Hoàng rất vui vẻ hào hứng khi khoe người yêu với con trai, anh rất mong con trai anh sẽ hòa hợp mà không bài xích gì Hưng, được như thế thì anh mới cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn.

"Anh ấy ... đảm đang lắm nha, con rất thích!" 

Giọng Tuấn hơi nhấn mạnh từ "đảm đang", thật ra cậu muốn nói đến từ dâm đãng nhưng kịp thời ngăn lại vì cậu chưa muốn lộ tẩy, dù sao cái cảm xúc khi lén lúc cũng sẽ rất kích thích. 

"Hưng nấu ăn rất khéo, đồ ăn không thua gì ăn nhà hàng cao cấp luôn. "

"Bố không cần phải khoe, con đang ăn đây nè, xít  ahhaaa ngon quá hừm mmm... "

Tuấn vẫn đều đặn nhấp từng cái chất lượng vào cái lỗ nóng ấm kia, thành lỗ siết chặt làm cậu phải cắn răng để không phải bật ra tiếng rên có thể lọt qua đầu bên kia cuộc gọi. 

"Bố không gọi được cho Hưng, con đưa máy cho anh Hưng hộ bố."

Hưng dù bị cơn sung sướng làm cho đầu óc mụ mi nhưng anh đã kịp tỉnh táo khi cuộc điện thoại kia diễn ra. 

Hưng gào khóc trong lòng khi bản thân anh đã trót có lỗi với Minh Hoàng, anh cố nằm im lặng mặc cho cơn sướng khoái cứ trào dâng mãnh liệt. Hưng cắn chặt răng chửi thầm trong lòng: "Sao mà nó chơi lâu quá  vậy, má nó... Aaa sướng quá... Hoàng ơi em xin lỗi... "

"Anh Hưng ơi, bố em muốn nói chuyện với anh nè! "

Tuấn thôi không bịt miệng Hưng nữa vì nãy giờ cậu cũng không nghe thấy một tiếng rên nào từ miệng Hưng, cậu biết Hưng đang rất sướng vì cậu cũng đang sướng khi được cái lỗ nóng ấm kia ôm lấy thịt khít.

"...Em đây... Anh... ăn uống... gì chưa... "

Hưng cố nói thật chậm để ngăn lại tiếng rên có thể bật ra bất cứ lúc nào. 

"Anh chuẩn bị đi ăn cùng thầy hiệu trưởng đây, nghe tiếng em là anh thấy vui rồi... Thôi em ăn cơm vui vẻ nha!"

"Da... em đang ăn nè... cũng vui lắm ahaha á anh, bye anh nhaaaa..."

Cuộc gọi kết thúc, Tuấn vứt điện thoại qua một bên, hai tay cố định eo Hưng mà dập từng cứ mạnh mẽ làm cặp mông nẩy tưng tưng phát ra âm thanh phành phạch đầy nóng bỏng. 

"Anh sướng thì cứ rên lên đi, tội gì phải cắn răng mà chịu đựng cơn sướng này chứ. "

"Tôi.. không sướng... gì hết... Cậu làm cho nhanh... rồi tha cho tôi... Aahhh... "

Bị Tuấn thúc một phát manh mẽ, đầu dương vật chậm vào nơi nào đó làm Hưng chịu không nổi đanh phải ré lên âm thanh rên rỉ. 

"Không sướng mà sao cái lỗ của anh kẹp thằng nhỏ em chặt vậy? "

"..."

"Sướng lắm phải không, sướng thì rên to lên nào, em không mách lại bố đâu, chuyện này là bí mật của hai ta."

"Cậu... phải giữ lời đó... Aahhh... "

Trong lòng Hưng chua xót: "Em xin lỗi, em sướng quá Hoàng ơi!!! "

Mặc cảm tội lỗi được vứt qua một bên, Hưng gào thét rên la trong con sướng dạt dào như sóng biển. 

"Aahhh Ưm ư... "

Cả hai cùng hét lên khi lên đỉnh cùng lúc, cả thân người Hưng co giật, cơ hậu môn siết chặt lấy dương vật to dài nóng hổi cũng đang giật giật vì bắn tinh vào trong lỗ. 

Xuất tinh xong, Hưng mệt mỏi nằm xụi lơ trong khi Tuấn vẫn còn đang cứng, cậu hì hục dập thêm vài chục cú thúc nữa. Dương vật ra vào cái lỗ chứa đầy tinh dịch tao ra âm thanh "phớt phẹt", dương vật chen ép làm tinh dịch tràn ra rớt xuống tạo thành vũng trên ghế tình yêu. 

Thấy người kia nằm bất động, Tuấn ga lăng mở dây trói rồi giúp Hưng đi tắm rửa, rồi dọn dẹp chiến tích cậu vừa để lại trên ghế tình yêu của bố. 

"Chuyện này là một sai lầm, xem như chưa từng xảy ra được không?"

"Tùy anh!"

Tuấn quay người đi về phòng mình, trên môi là một nụ cười tinh ranh mà Hưng không thể nhìn thấy được. 
Previous Post Next Post

Post a Comment

Post a Comment (0)

Followers