Bạn Trai Trẻ Của Bố - Chương 1.

Chương 1: Bất Ngờ Chưa?
truyen sex gay Ban Trai Tre Cua Bo, dam my cao H

"Alo! Cục cưng đang làm gì đó?"

Minh Hoàng gọi cho người yêu vừa mới dọn về ở chung. Anh năm nay đã 38 tuổi, người yêu anh là một đồng nghiệp trẻ tại trường anh đang công tác, người ấy năm nay chỉ mới 27 tuổi.

"Em đang đọc sách thôi, chuyến đi Đà Lạt thăm người thân của anh tốt chứ, bao giờ anh về?"

"Anh đang trên đường về nè, tầm nửa tiếng nữa về tới nhà, có bất ngờ cực lớn cho em đó."

"Gì vậy ta?"

"Ahaha không nói đâu, tí rồi sẽ cúp, anh tắt đây!"

"Ok anh, em cũng sẽ cho anh một bất ngờ, đảm bảo anh sẽ thích nó cho xem."

Minh Hoàng cup máy rồi quay sang Tuấn, người con trai 20 tuổi đang ngồi cùng xe taxi với anh. Đêm hôm qua, đang ngủ thì Minh Hoàng nhận được cuộc gọi Facebook của con trai nói rằng đang quá cảnh tại sân bay Tokyo, sáng sớm sẽ về đến thành phố Hồ Chí Minh nên anh đã vội bắt xe ngay trong đêm để sáng kịp đến sân bay đón con trai về mà chỉ báo trước có vài giờ.

Tuấn là kết quả mối tình đầu ngộ nhận của anh với mẹ cậu, sau 10 năm bên nhau anh không thể cho mẹ cậu được cái hạnh phúc mà một người phụ nữ trẻ mong muốn. Hai người chia tay nhau trong êm đẹp và cư xử với nhau như bạn. 

Tuấn theo mẹ sang Mỹ định cư cùng ông bà ngoại, cậu là một người rất thông minh nên đã sớm hoàn thành chương trình đại học, bây giờ trở về Việt Nam để tìm hiểu môi trường trước khi thực hiện kế hoạch kinh doanh.

"Cục cưng của bố lần này chắc lại là một người khác nữa chứ gì?"

"Đảm bảo con sẽ mến cậu ấy cho mà xem!"

Minh Hoàng mỉm cười đầy đắc ý thì nhận được cái trề môi từ con trai.

"Để xem hai người yêu nhau được bao lâu, con còn lạ gì cái thói trăng hoa của bố nữa."

"Con sai rồi nhé, lần này bố chốt sổ rồi, tí nữa gặp thì con sẽ biết thôi à."

"Ok, để xem ai mà có cái bản lĩnh đó."

Hai bố con đang trò chuyện vui vẻ thì điện thoại anh lại rung lên, một cuộc gọi đến từ hiệu trưởng, anh vội vàng bắt máy.

"Alo em nghe đây thầy ơi!"

"Phiền thầy Hoàng quá, thầy có bận gì không lên trường có chút việc gấp, chỉ là chuẩn bị cho năm học mới thôi."

"Dạ được em lên nghe đây thầy!"

Kết thúc cuộc điện thoại, Minh Hoàng quay sang nói với con trai: 

"Thôi con về nhà trước đi, sẵn mang vali đồ về hộ bố luôn. Cậu ấy rất hiền, con đừng có ăn hiếp người ta là được."

Dặn dò con trai xong anh liền bảo tài xế taxi ngừng lại, anh xuống xe và bắt xe khác về trường.

Tại nhà Minh Hoàng, Thanh Hưng sau khi nhận được cuộc gọi lúc này trong lòng liền rạo rực suy nghĩ về điều "bất ngờ" mà lúc nãy anh nói là gì, lòng cậu nôn nao ghê, cũng là mấy hôm rồi anh đi vắng cậu cô đơn vô cùng vì thiếu hơi anh.

"Anh ấy tặng quà gì cho mình hay sao mà bất ngờ? Sao cũng được, nếu vậy mình cũng sẽ tạo cho anh ấy một bất ngờ mới được, mấy ngày nay chắc cũng nhớ mình lắm đây..."

Trong đầu Thanh Hưng liền nảy ra một ý tưởng độc lạ và anh lập tức triển khai nó ngay. Hưng mở tủ lấy một cái caravat rồi nhanh chóng trút bỏ quần áo kể cả quần lót, anh nằm úp lên ghế tình yêu ngay cạnh cửa sổ trong tư thế hai chân lòng xuống đất nhằm mục đích phô diễn bờ mông nảy nở với cái rãnh mông sâu thẳm và cái lỗ hồng hào, anh dùng caravat tự trói hai tay vòng qua đỉnh đầu chiếc ghế tình yêu, và cằm gác lên đó giả vờ như đang ngủ say mê.

Hưng tự nhủ khi Hoàng về bấm chuông cửa thì anh cũng xem như không nghe thấy vì anh biết anh Hoàng luôn mang theo chìa khóa. Khi Hoàng vào phòng ngủ Hưng cũng sẽ nằm im không động đậy gì hết để mặc cho anh muốn ăn tươi nuốt sống thế nào cũng được, đây chính là sự bất ngờ mà Hưng muốn dành cho Hoàng sau vài ngày xa cách.

"Ting ting ting..." 

Một hồi chuông cửa vang lên Hưng nghe thấy đấy nhưng vẫn nằm im.

"Gì vậy trời, anh ta không có ở nhà à?"

"Ting ting ting..." 

Một hồi chuông cửa lại vang lên, không ai ra mở cửa nên Tuấn đành mở chiếc vali của bố cậu tìm chìa khóa.

"May quá, mày đây rồi!"

Tuấn tra khóa mở cửa đi vào nhà, liền đem vali vào phòng bố. Vừa mở cánh cửa thì đập ngay vào mắt cậu cảnh tượng làm cậu đứng hình 5s. Cậu lấy tay gõ lên cánh cửa vài tiếng "bụp bụp" nhưng người trần trụi trước mắt vẫn nằm im bất động. Cậu liếm môi, nuốt nước miếng từ từ tiến đến gần cơ thể trắng nõn, hai chân thon dài buông thõng xuống đất kia.

Thanh Hưng nghe thấy mọi tiếng động phía sau lưng nhưng vẫn nằm im bất động, lòng anh rạo rực vô cùng, anh nôn nóng tới mức hậu huyệt phía sau cũng tự động nhíu nhíu lại như rất chờ mong cái vật nóng ấm quen thuộc kia. Anh gào lên trong lòng: "Mau đến ăn em đi Hoàng ơi!!!"

Tuấn đến gần hơn thì thấy hai tay người trên ghế tự trói ra phía trước liền đoán được: ''Thì ra tiểu tình nhân của bố đang chơi trò bị cướp bắt trói  ngất xỉu rồi chờ người hùng đến giải cứu đây mà, mà bố tôi thì bận rồi thôi để tôi tạm thời làm anh hùng giải cứu mỹ nhân vậy! Ai bảo lần đầu gặp nhau đã câu dẫn tôi thì tôi không từ chối đâu...", trên môi cậu vẽ nên một nụ cười cùng ánh mắt si dại nhìn thân thể trần truồng đang làm cậu rạo rực.

Sau một hồi nằm im chờ đợi thì Hưng đã cảm nhận được một ngón tay đang trượt nhẹ qua cánh mông của mình, lòng thầm chờ mong: "Mau bóp cho đã tay anh đi Hoàng ơi!". 

Tuấn khẽ chạm ngón tay lên bờ mông căng mọng, trượt qua trượt lại đều cảm thấy không đủ, cậu liền dùng cả 5 ngón tay bóp lấy bóp để cánh mông tuyệt vời mà cậu lần đầu nhìn thấy, độ đàn hồi tốt quá.

"Ư ư ư..." 

Hưng liền rên lên khe khẽ khi cảm nhận lực đôi tay đang nhào nặn bờ mông mình, anh cũng tin là tiếng rên khe khẽ này sẽ kích thích người kia hăng máu hơn nữa mà ăn anh.

Tuấn thật bất ngờ trước sự nhạy cảm của người này, nghe thanh âm cậu cảm nhận được đó là khoái cảm chân thật chứ không phải chỉ là đang diễn trò. 

Đôi tay Tuấn mạnh bạo hơn, cậu bắt đầu khám phá cái khe sâu thẳm kia, tách hai cánh mông ra liền nhìn thấy cái lỗ hồng hồng đang nhíu nhíu. 

"Thì ra anh ta cũng đang đói khát lắm rồi đây, quả là cực phẩm, bố mình có số hưởng quá mà." Tuấn thì thầm trong lòng liền cuối xuống, le lưỡi liếm lên bờ mông cong mẩy, chiếc lưỡi luồn vào cái khe tìm đến cái lỗ rồi đánh vòng vòng cọ cọ lên miệng lỗ làm cho nó ướt nhẹp.

"Ưm ưm... chồng ơi, chỗ đó ư ư ohhh..."

"Chụt chụt... chẹp chẹp..."

Mặc dù biết người ta đang gọi bố cậu nhưng Tuấn không vấn đề gì cả, vẫn cứ nhiệt tình làm cho người ta rên rỉ thật thoải hơn nữa.

"Á ahhh..."

Hưng rên to lên khi cái lưỡi khỏe mạnh của Tuấn chui vào bên trong lỗ, từng thớ gai trên chiếc lưỡi ma sát mạnh lên thành lưỡi làm Hưng ngất ngây khoái cảm, không thể kiềm chế được cảm xúc lúc này.

"A thích quá, em sướng quá ahhh... vào đi chồng ahhh..."

Tuấn nghe thấy liền vội vàng mở khóa quần, vừa tuột quần dài lẫn quần lót xuống làm dương vật đã cứng liền bật ra đánh lên mông Hưng kêu một tiếng "chách". Tuấn cầm dương vật to cứng rà rà cọ cọ lên chiếc lỗ nhíu nhíu làm Hưng nóng lòng nỉ non: 

"Ahh... vào đi chồng ơi ahh... em chịu hết nổi rồi... ưm...ohhh..."

Hưng cảm nhận được dương vật nóng hổi, đầu khất rỉ nước đang cọ sát vào miệng lỗ làm anh vô cùng ngứa ngáy khó chịu, chỉ muốn đó cắm vào ngay lập tức thôi, thèm lắm rồi. 

"Ahh... đừng trêu em nữa... ahh... em muốn ahh... cắm vào đi ahhh..."

Trước những lời nỉ non đầy dụ dỗ này, Tuấn như phát điên lên liền nhanh chóng cắm dương vật to cứng vào hậu huyệt. Cảm giác bó siết bao vây lấy dương vật cậu, sướng đến phát điên lên nhưng cậu đành cắn răng để nhịn tiếng rên vì không muốn làm người kia phát hiện cậu không phải là Hoàng.

"Ố deee... em sướng quá ahhh... chồng ơi... nhớ anh quá ahhh..."

"Hừ uuuu... nhớ bố tôi hay nhớ cây thịt nóng hổi đây, nhớ nè... nhớ nè..." 

Tuấn vừa gầm lên trong lòng, vừa dập từng cú thúc mạnh mẽ làm hai bờ mông nẩy lên tưng tưng, bụng dưới cậu và đập vào bờ mông Hưng tạo ra âm thanh "phạch phạch" cùng tiếng rên rỉ dâm đãng kia làm cho cả căn phòng tràn ngập âm thanh nhục dục đầy say mê.

"Ahh... sướng quá.. á á á aaa... mạnh lên chồng ơi..."

"Xít... aaa... ư ư.. ohhh..."

Dù đã cố cắn răng nhưng Tuấn vẫn không ngăn được tiếng rên vì sướng của chính mình, thật may trong lúc sự sung sướng nhục dục đã làm lý trí Hưng đảo điên nên cũng không có bị anh nhận ra.

"Reng reng reng..."

Tiếng chuông điện thoại vang lên nhưng vẫn không làm tụt hứng hay dập tắt những tiếng rên khoái cảm nhục dục.

Là bố Tuấn gọi, cậu không thể từ chối cuộc gọi này được, thôi thì liều bắt máy vậy, một tay cậu vươn ra phía trước bịt miệng cái người đang rên la không ngừng, một tay cầm máy nghe điện thoại nhưng vẫn không quên đưa đẩy dương vật ra vào cái lỗ nóng ấm kia.
Previous Post Next Post

4 Comments

  1. Replies
    1. Tiếp đi tác giả ơi, ngày nào cũng vô hong có gì mới không

      Delete
    2. Bạn ơi ra tiếp truyện đi ạ :D Truyện hay quá mà chỉ có đến chương 5 thôi à :((

      Delete

Post a Comment

Post a Comment

Followers